Tin tức

Công Ty Sản Xuất - Gia Công Khẩu Trang Y Tế Uy Tín Tại HCM

1. Công ty sản xuất - gia công khẩu trang y tế GoGreen

Giới thiệu công ty cổ phần GoGreen

GoGreen - Công ty chuyên sản xuất tất cả các loại khẩu trang từ trẻ em tới người lớn như: khẩu trang y tế, 3D, 4D, KF94,...uy tín và chất lượng tại HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang, chúng tôi tự hào có thể đáp ứng mọi nhu cầu nhập khẩu trang số lượng lớn của mọi doanh nghiệp.

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn được sản xuất tại công ty GoGreen

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn được sản xuất tại công ty GoGreen

Các sản phẩm khẩu trang đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tự động trong môi trường khép kín, sạch sẽ, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, GoGreen cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu gia công khẩu trang y tế đa dạng mẫu mã, kháng khuẩn tốt, an toàn sức khỏe và đáp ứng theo tiêu chuẩn Bộ y tế.

Khẩu trang y tế được sản xuất trên công nghệ hiện đại tự động

Khẩu trang y tế được sản xuất trên công nghệ hiện đại tự động

Là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại GoGreen, tùy vào số lượng đơn đặt hàng chúng tôi sẽ có những mức chiết khấu giá phù hợp, giúp quý khách tiết kiệm được một phần chi phí sản xuất.

Khẩu trang y tế đạt tiêu chuẩn Nhà nước cung cấp

Hãy để chúng tôi chăm sóc nhu cầu của bạn và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất trong hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

2. Kinh nghiệm sản xuất - gia công khẩu trang y tế

Trải qua hơn 6 năm kinh nghiệm sản xuất và gia công khẩu trang, chúng tôi tự hào là một đối tác đáng tin cậy, mang đến chất lượng hàng đầu và dịch vụ tận tâm nhất cho mọi khách hàng. Dưới đây là một số thông tin về cấu tạo, màu sắc và kích thước của sản phẩm mà quý khách có thể tham khảo qua:

Cấu tạo khẩu trang y tế sản xuất tại GoGreen:

Khẩu trang y tế GoGreen được cấu tạo từ 100% nguyên liệu chất lượng, bao gồm 4 lớp:

  • Lớp 1: Lớp ngoài cùng được làm bằng vải không dệt
  • Lớp 2: Màng lọc
  • Lớp 3: Lớp màng kháng khuẩn chất lượng cao
  • Lớp 4: Lớp trong cùng được cấu tạo bằng vải không dệt từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, mềm mại, thoáng khí, không đổ mồ hôi, an toàn với làn da.

Ngoài ra, dây thun khẩu trang được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, không lo bị đau tai khi đeo. Đặc biệt, không chứa chất gây độc hại, không đổ lông đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khẩu trang y tế với chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe

Khẩu trang y tế với chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe

Màu sắc khẩu trang y tế:

Hiện tại, khẩu trang y tế tại công ty chúng tôi có các màu sắc như xanh dương, trắng, xám và hồng. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể đặt sản xuất màu sắc riêng theo nhu cầu của mình khi đặt hàng tại xưởng.

Khẩu trang y tế với nhiều màu đa dạng cho quý khách lựa chọn

Khẩu trang y tế với nhiều màu đa dạng cho quý khách lựa chọn

Kích thước khẩu trang y tế:

Hiện tại, xưởng sản xuất GoGreen cung cấp các loại khẩu trang y tế đa dạng kích thước từ nhỏ tới lớn, phù hợp kích cỡ khuôn mặt người Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ điều chỉnh kích thước riêng phù hợp nhu cầu sử dụng của quý khách.

Kích thước thông dụng của khẩu trang y tế tại xưởng GoGreen

Kích thước thông dụng của khẩu trang y tế tại xưởng GoGreen

Với màu sắc đa dạng và kích thước linh hoạt, xưởng sản xuất khẩu trang y tế GoGreen cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất cho mọi khách hàng khi gia công số lượng lớn tại công ty. Các sản phẩm khẩu trang y tế được sản xuất tại xưởng đều đạt các chỉ số tiêu chuẩn do Nhà Nước cung cấp nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Sản xuất khẩu trang y tế đạt chỉ số tiêu chuẩn do Nhà nước cung cấp

Sản xuất khẩu trang y tế đạt chỉ số tiêu chuẩn do Nhà nước cung cấp

3. Cách để nhận báo giá sản xuất - gia công khẩu trang y tế nhanh nhất

Để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất về gia công khẩu trang y tế tại GoGreen, quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin như sau:

Số lượng đặt hàng mong muốn:

Quý khách cần gia công khẩu trang y tế số lượng bao nhiêu để chúng tôi có thể hỗ trợ báo giá thích hợp cho quý khách.

Yêu cầu thông số về khẩu trang:

Quý khách vui lòng cung cấp chi tiết các yêu cầu về kích thước, chất liệu, màu sắc, lớp lọc và các yêu cầu đặc biệt khác về khẩu trang y tế cho chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí và báo giá thích hợp cho từng loại cụ thể.

Thời gian quý khách cần hàng:

Khi sản xuất may gia công khẩu trang y tế, quý khách cần hàng vào thời gian nào để chúng tôi có thể hỗ trợ thời gian làm hàng nhanh nhất và giao hàng kịp tiến độ cho quý khách.

Công đoạn đóng gói khẩu trang giao cho khách hàng

Công đoạn đóng gói khẩu trang giao cho khách hàng

Quý khách hàng có thể gửi thông tin yêu cầu báo giá cho chúng tôi qua email hoặc số điện thoại được cung cấp trên trang web của GoGreen. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian ngắn nhất với thông tin chi tiết về quy trình sản xuất, giá cả và thời gian hoàn thành đơn hàng kịp tiến độ sản xuất.

Đang xem: Công Ty Sản Xuất - Gia Công Khẩu Trang Y Tế Uy Tín Tại HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng