Tin tức

Nhà Máy Sản Xuất Khẩu Trang Y Tế Đạt Chuẩn Chất Lượng HCM

1. Nhà máy sản xuất khẩu trang y tế GoGreen

Giới thiệu công ty cổ phần GoGreen

GoGreen là nhà máy sản xuất khẩu trang y tế hàng đầu tại HCM, với những sản phẩm đạt chuẩn các chỉ số tiêu chuẩn cho khẩu trang y tế do nhà nước đưa ra. Chúng tôi tự hào về khả năng sản xuất và gia công số lượng lớn khẩu trang y tế cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh.

Máy móc dùng để sản xuất khẩu trang y tế chất lượng cao

Máy móc dùng để sản xuất khẩu trang y tế chất lượng cao

Nhà máy sản xuất khẩu trang y tế với công suất lớn và quy trình hiện đại tự động trong môi trường khép kín và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cho ra sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp vải lọc cao cấp. Bề mặt khẩu trang dày mịn và không gây bí hay khó thở, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết kế thông minh với thanh nẹp mũi định hình giữ khẩu trang vừa khít và ôm sát khuôn mặt.

Thành phẩm khẩu trang y tế sau khi sản xuất

Thành phẩm khẩu trang y tế sau khi sản xuất

Khẩu trang y tế trẻ em đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế

Khẩu trang y tế trẻ em đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế

2. Kinh nghiệm của Nhà máy sản xuất khẩu trang y tế

Nhà máy sản xuất khẩu trang y tế GoGreen đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất khẩu trang y tế chất lượng cao. Chúng tôi có hơn 6 năm làm việc trong ngành sản xuất khẩu trang dùng trong y tế và sinh hoạt, từ đó GoGreen có thể đảm bảo yêu cầu chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý cho quý khách hàng.

Quá trình sản xuất khẩu trang y tế tại nhà máy GoGreen

Quá trình sản xuất khẩu trang y tế tại nhà máy GoGreen

Một số thông tin khi quý khách hàng có nhu cầu sản xuất khẩu trang y tế:

Cấu tạo của khẩu trang y tế

Cấu tạo thường thấy của sản phẩm này trong quy trình tại nhà máy sản xuất khẩu trang y tế là 4 phần chính.

Lớp vải lọc: là thành phần quan trọng nhất của khẩu trang y tế. Với chất vải không dệt từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không bị đổ lông khi sử dụng và có khả năng ngăn chặn hiệu quả các hạt bụi, vi khuẩn, các tác nhân gây hại khác từ không khí.

Dây đeo: Dây đeo được làm bằng thun mềm giúp giữ khẩu trang chắc chắn trên mặt, được thiết kế chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh và không gây đau tai, đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái khi sử dụng.

Vải khẩu trang: Vải khẩu trang là lớp vải mềm mịn và thoáng khí, không gây ra mùi mồ hôi, thường được đặt ở phía trong của khẩu trang và được in dập logo ở mặt ngoài. Lớp vải này lại cảm giác thoải mái và không gây khó chịu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Miếng nẹp mũi: Miếng nẹp mũi được làm bằng kẽm mềm, đặt ở phần trên của khẩu trang và có chức năng giữ cho khẩu trang ôm sát khuôn mặt và vừa khít. Điều này giúp ngăn ngừa vi khuẩn và các tác nhân gây hại từ việc xâm nhập vào qua khe hở.

Khẩu trang y tế với cấu tạo giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Khẩu trang y tế với cấu tạo giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Màu sắc của khẩu trang y tế sản xuất tại nhà máy GoGreen:

Khẩu trang y tế sản xuất tại GoGreen thường có một số màu sắc đặc trưng như xanh, trắng, hồng và đen. Ngoài ra, nhà máy sản xuất khẩu trang y tế có thể sản xuất theo màu sắc mà quý khách yêu cầu.

Các màu sắc thông dụng của khẩu trang y tế 4 lớp tại GoGreen

Các màu sắc thông dụng của khẩu trang y tế 4 lớp tại GoGreen

3. Cách nhận báo giá tại nhà máy sản xuất khẩu trang y tế

Để quy trình báo giá sản xuất tại nhà máy sản xuất khẩu trang y tế GoGreen diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng cần cung cấp những thông tin sau:

Số lượng khẩu trang y tế mà quý khách cần báo giá:

Hãy xác định số lượng khẩu trang y tế bạn cần biết báo giá. Thông tin này sẽ giúp chúng tôi ước tính được khối lượng sản xuất và đưa ra báo giá chính xác.

Yêu cầu kỹ thuật:

Hãy ghi rõ yêu cầu kỹ thuật về khẩu trang y tế như kích thước, màu sắc, kiểu dáng và các tính năng đặc biệt (nếu có).

Khẩu trang y tế sản xuất tại GoGreen có màu sắc đẹp mắt

Khẩu trang y tế sản xuất tại GoGreen có màu sắc đẹp mắt

Thời gian sản xuất quý khách mong muốn:

Nếu quý khách cần hàng trong thời gian gấp, hãy cho chúng tôi biết thời gian quý khách mong muốn nhận hàng. Thông tin này sẽ giúp chúng tôi lên kế hoạch sản xuất và vận chuyển thích hợp.

Khâu đóng gói khẩu trang y tế từng hộp tại xưởng

Khâu đóng gói khẩu trang y tế từng hộp tại xưởng

Nhà máy sản xuất khẩu trang y tế GoGreen luôn mong muốn đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn báo giá trong thời gian sớm nhất.

Đang xem: Nhà Máy Sản Xuất Khẩu Trang Y Tế Đạt Chuẩn Chất Lượng HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng