Tin tức

Xưởng Sản Xuất Khẩu Trang KF94 Chất Lượng Cao Tại TP HCM

1. Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 GoGreen

Giới thiệu công ty cổ phần GoGreen

Quy trình sản xuất khẩu trang KF94 là một minh chứng cho năng lực sản xuất vượt trội của xưởng GoGreen. Chúng tôi tự hào có khả năng đáp ứng số lượng lớn khẩu trang cho các doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo chất lượng thành phẩm là tốt nhất. Với quy trình gia công hiện đại hoàn toàn tự động trong môi trường sạch sẽ, khép kín và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, công ty sản xuất khẩu trang KF94 đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn các chỉ số tiêu chuẩn về khẩu trang y tế mà nhà nước đề ra và đáp ứng khả năng bảo vệ sức khỏe con người.

Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 theo quy trình hiện đại

Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 theo quy trình hiện đại

Với công nghệ sản xuất hiện đại của xưởng sản xuất khẩu trang KF94 theo kỹ thuật Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và hiệu quả bảo vệ cao. Với những tính năng đặc biệt, khẩu trang KF94 mang lại sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dàn máy công suất cao tại xưởng sản xuất khẩu trang KF94

Dàn máy công suất cao tại xưởng sản xuất khẩu trang KF94

Tác dụng kháng khuẩn trong 60 giờ và khả năng chống bụi mịn, khẩu trang KF94 giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và hạt bụi có hại. Đồng thời, thiết kế vừa vặn với mọi khuôn mặt giúp khẩu trang KF94 không gây cảm giác bí ngạt và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang KF94 được sản xuất tại xưởng GoGreen

Khẩu trang KF94 được sản xuất tại xưởng GoGreen

2. Kinh nghiệm của xưởng sản xuất khẩu trang KF94

Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 GoGreen đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong hơn 6 năm sản xuất và gia công khẩu trang bằng quy trình tự động hóa máy móc. Quý khách hàng có thể tham khảo một số thông tin về khẩu trang KF94 mà GoGreen đã tổng hợp từ kinh nghiệm sản xuất trong thời gian dài.

Cấu tạo của khẩu trang KF94 GoGreen

Công ty sản xuất khẩu trang KF94 GoGreen tạo nên thành phẩm khẩu trang từ 4 lớp riêng biệt đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đưa vào sử dụng.

  • Lớp ngoài của khẩu trang KF94 GoGreen được làm từ vải không dệt từ hạt nhựa nguyên sinh chất lượng cao. Vải không dệt có bề mặt mềm mịn, hoàn toàn không đổ lông khi sử dụng nên có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn cực tốt, giúp ngăn chặn vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào khẩu trang.
  • Lớp thứ 2 là màng lọc thô và vải không dệt. Lớp màng lọc thô này có khả năng loại bỏ các hạt lớn và bụi mịn, đồng thời giữ cho khẩu trang có độ thoáng khí và không gây ra mùi mồ hôi khi sử dụng.
  • Lớp thứ 3 của khẩu trang KF94 GoGreen là màng lọc micro filter. Có khả năng loại bỏ các hạt nhỏ, vi khuẩn và các chất gây hại khác trong không khí. Đây là lớp quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, hạn chế nhiễm các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Lớp cuối cùng của khẩu trang KF94 cũng được làm từ vải không dệt. Lớp này tiếp xúc trực tiếp với da mặt, mang lại sự thoải mái và không gây kích ứng da khi sử dụng.
  • Ngoài ra, dây đeo khẩu trang được làm từ thun mềm, không gây đau tai khi đeo trong thời gian dài.

Khẩu trang 4D (KF94) lọc bụi, kháng khuẩn tốt

Khẩu trang 4D (KF94) lọc bụi, kháng khuẩn tốt

Sự kết hợp này giúp khẩu trang KF94 GoGreen đạt được hiệu quả bảo vệ cao và đáng tin cậy.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn Bộ y tế

Dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn Bộ y tế

Màu sắc của khẩu trang KF94

Khẩu trang KF94 GoGreen thường có màu trắng, xanh, xám và đen. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt màu riêng, công ty chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu màu sắc mà khách hàng mong muốn.

Các màu sắc khẩu trang KF94 thông dụng tại xưởng

Các màu sắc khẩu trang KF94 thông dụng tại xưởng

Kích thước của sản phẩm khẩu trang KF94 GoGreen

Kích thước của khẩu trang KF94 có thể điều chỉnh theo kích thước của vóc dáng người Việt Nam hoặc theo quy cách riêng của quý khách hàng. Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 thường nhận sản xuất các đơn hàng khẩu trang có kích thước là 24cm x 1cm x 1cm, quý khách hàng có thể tham khảo kích thước này của chúng tôi.

Các màu sắc khẩu trang KF94 thông dụng tại xưởng

Khẩu trang KF94 4D kích cỡ trẻ em

Máy móc sản xuất khẩu trang KF94 tại xưởng GoGreen

Máy móc sản xuất khẩu trang KF94 tại xưởng GoGreen

Với kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm hàng đầu, xưởng sản xuất khẩu trang KF94 GoGreen cam kết mang đến sự bảo vệ tối đa cho sức khỏe của người tiêu dùng đồng thời đem lại giá thành phù hợp nhất cho các doanh nghiệp đối tác.

3. Cách nhận báo giá tại xưởng sản xuất khẩu trang KF94

Khi tìm kiếm một công ty sản xuất khẩu trang KF94, quý khách hàng có thể liên hệ với GoGreen để được tư vấn và báo giá chính xác. Với hơn 6 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Dàn máy sản xuất khẩu trang KF94 hiện đại

Dàn máy sản xuất khẩu trang KF94 hiện đại

Để nhận được báo giá nhanh chóng và chính xác từ xưởng sản xuất khẩu trang KF94 GoGreen, quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin sau đây:

Số lượng khẩu trang KF94 mà quý khách cần báo giá:

Xin vui lòng cho chúng tôi biết số lượng khẩu trang KF94 mà quý khách hàng muốn đặt hàng. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ đưa ra mức số lượng tối thiểu để quý khách có nhiều sự lựa chọn.

Màu sắc mong muốn của khẩu trang KF94:

Cho chúng tôi biết màu sắc mà quý khách mong muốn cho khẩu trang KF94 (trắng, xanh hoặc màu sắc khác). Nếu quý khách có yêu cầu đặc biệt về màu sắc, xin vui lòng cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể tư vấn và đáp ứng yêu cầu của quý khách.

Màu sắc đặc trưng của khẩu trang KF94

Màu sắc đặc trưng của khẩu trang KF94

Thời gian sản xuất quý khách mong muốn:

Xin vui lòng cung cấp thông tin về thời gian quý khách hàng mong muốn nhận hàng. Điều này giúp chúng tôi điều chỉnh và sắp xếp thời gian sản xuất cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Xưởng sản xuất khẩu trang KF94 luôn mong muốn đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn báo giá trong thời gian sớm nhất.

Đang xem: Xưởng Sản Xuất Khẩu Trang KF94 Chất Lượng Cao Tại TP HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng